Park Run ได้มากกว่าที่คิด!! ทุกแคลมีคุณค่า ชวนเชียงรายรวมทีมฟิต ผ่านแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge หรือ CCC

#ชาวเชียงรายรวมทีมฟิต @Park Run

 

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญชวนชาวเชียงรายทุกคนเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่แห่งปี "ทุกแคลมีคุณค่า ชวนเชียงรายรวมทีมฟิต" ผ่านแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge หรือ เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปหันมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย สะสมแคลอรี และเครดิต เป็นการสร้างสังคมสุขภาพดีในภาพรวมของประเทศไทย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

สามารถเข้าร่วมกิจกรรม "ทุกแคลมีคุณค่า ชวนคนไทยรวมทีมฟิต" ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 กรกฎาคม 2567 นี้

>> นอกจากนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ CCC ยังมอบของขวัญพิเศษให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ตลอดเดือนมีนาคม เพียงดาวน์โหลดแอป CCC กดเข้าร่วมกิจกรรม "ทุกแคลมีคุณค่า ชวนคนไทยรวมทีมฟิต" แล้วออกกำลังกาย หรือ เล่นกีฬาในรูปแบบทีม พร้อมช่วยกันสะสมและส่งค่า CREDIT และ CALORIES ผ่านแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge หรือ CCC อย่างต่อเนื่อง ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษได้ทุกวัน ! โดยสุ่มแจกของรางวัลผู้ที่ส่งแคลอรี ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2567 (ดูเงื่อนไขและวิธีการรวมถึงการประกาศผลผ่าน Facebook: Calories Credit Challenge) 

 

>> มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ความฟิตที่ทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน และชาวเชียงรายจะร่วมใจกันฟิตทั้งจังหวัด ออกกำลังกายสะสมแคลอรี และเครดิต เพื่อขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย เอาชนะทุกจังหวัดในกิจกรรมนี้ให้ได้ 

 

>> สแกน QR Code ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ กดที่นี่ https://ccccal.mots.go.th/moi/loc/45 เพื่อสร้างทีม หรือ ชวนเพื่อนเข้าทีม

 

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://ccccal.mots.go.th/moi

 

ติดตามการ Live ประกาศผลผ่าน Facebook: Calories Credit Challenge ทุกวันที่ 13, 23 มีนาคม และ วันที่ 3 เมษายน 2567

 

#เชียงรายรวมทีมฟิต

#CCC 

#CaloriesCreditChallenge 

#สุขภาพที่ดีคือความมั่งคั่งที่ยั่งยืน 

#healthiswealth